ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 20 คน )
เพศ
ชาย
82.35%
หญิง
17.65%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
50.00%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
20.83%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
16.67%
อื่นๆ
12.50%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
7.69%
พอใจมาก
23.08%
ปานกลาง
23.08%
พอใจน้อย
23.08%
พอใจน้อยที่สุด
23.08%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
15.38%
พอใจมาก
23.08%
ปานกลาง
15.38%
พอใจน้อย
23.08%
พอใจน้อยที่สุด
23.08%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
28.57%
พอใจมาก
28.57%
ปานกลาง
28.57%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
14.29%
พอใจมาก
42.86%
ปานกลาง
14.29%
พอใจน้อย
14.29%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
0.00%
พอใจมาก
100.00%
ปานกลาง
0.00%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ